ขั้นตอนการติดตั้งประตูม้วนความเร็วสูง

October 18, 2017

ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ ขั้นตอนการติดตั้งประตูม้วนความเร็วสูง

(1) ขั้นแรกให้ประกอบรีล เพลาหลัก สปริงบิด และบานประตูของประตูกลิ้งเร็ว ให้ความสนใจในการแยกแยะทิศทางซ้ายและขวาของสปริงบิด และติดตั้งบนด้านซ้ายและด้านขวาของเพลาหลัก ตามลำดับต้องมีสปริงซ้ายและสปริงขวาสปริงขวา.

หมายเหตุ: สปริงบิดควรยืดออกอย่างเหมาะสม 60-80 มม. บนพื้นฐานเดิม

(2) ประกอบยูนิตหลักของประตูม้วนเร็วและล็อคสกรูรูปตัวยูดึงที่จับคลัตช์เปิด ม้วนประตูม้วนขึ้นแล้วมัดด้วยเชือก แล้วดันที่จับคลัตช์เพื่อป้องกันไม่ให้แรงบิดคลายตัวและมั่นใจในความปลอดภัย

(3) ทั้งสองด้านของเพลาหลักของประตูม้วนเร็วควรเกินมุมเหล็ก 200-300 มม.ในเวลาเดียวกัน วัดระยะห่างระหว่างผนังกับศูนย์กลางเพลาควรพิจารณาว่าขนาดของประตูม้วนนั้นเสียดสีกับผนังและป้องกันการหมุนหรือไม่

(4) ใส่ประตูม้วนรีดก่อนของประตูม้วนเร็วบนโครงเหล็กมุมแนวนอนที่ติดตั้ง ยึดบนโครงเหล็กมุมด้วยสกรูรูปตัวยู และปรับ ด้วยคีมท่อน้ำถ้าประตูม้วนกลับ แรงจะถูกปรับให้ม้วนไปข้างหน้า และถ้ากลิ้งไปข้างหน้า แรงจะถูกปรับให้ม้วนกลับเมื่อปรับเป็น 5 หรือ 6 รอบ ให้ขันสกรูรูปตัวยูให้แน่น กดคลัตช์เพื่อคลายเชือก

(5) ดึงประตูกลิ้งของประตูกลิ้งความเร็วสูงลงหากดึงลงหนักเกินไป แรงบิดจะเบาเกินไป (ขึ้นอยู่กับสถานการณ์จริง)ม้วนประตูม้วนขึ้นแล้วมัดเชือกให้แน่นแล้วคลายออกหนึ่งรอบแหวน.หากวิดพื้นหนักเกินไป ให้หมุนไปข้างหน้าหนึ่งรอบหลายรอบแล้วปรับช้าๆ

(6) ใส่ประตูม้วนเร็วของ DESEO GROUP ลงในร่องไกด์ที่ติดตั้งไว้เพื่อดันและดึงหากแรงของวงกลมเบาหรือหนักเกินไป คุณสามารถคลายสกรูรูปตัวยูและปรับให้เป็นครึ่งวงกลมหรือตามต้องการโดยใช้แคลมป์ท่อวางคลัตช์ไว้ที่ขา